Khám phá Bộ sưu tập Gạch men vi tinh cao cấp 800x800mm
Tin tức

Khám phá Bộ sưu tập Gạch men vi tinh cao cấp 800x800mm

Là 1 trong những Bộ sưu tập siêu hot của Hòa Bình Minh ngay từ khi ra mắt, BST Gạch men vi tinh chiếm trọn sự yêu thích và hài lòng của khách hàng bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ chất lượng đến hình thức, từ chất liệu đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Cùng Gạch ốp lát Hòa Bình Minh tìm hiểu về Gạch men vi tinh và khám phá Bộ sưu tập Gạch men vi tinh này nhé.

1. Gạch men vi tinh

Là loại gạch thuộc phân khúc gạch ốp lát cao cấp trên thị trường hiện nay. Không chỉ đơn thuần với lớp xương Porcelain cứng chắc, Gạch còn được phủ một lớp thủy tinh trên bề mặt, mang đến những thiết kế tinh xảo, sắc nét và làm nổi bật được từng đường vân, họa tiết, đặc biệt là những dòng gạch in công nghệ 5D.

Lớp thủy tinh trên bề mặt men của gạch mang lại những ưu điểm vượt trội khiến Gạch men vi tinh trở thành loại gạch lát có chất lượng cực kì tốt so với các loại gạch lát thông thường.


– Thể hiện sắc nét, chân thực và sống động cả màu sắc cũng như từng đường vân, họa tiết của viên gạch. Đặc biệt nổi bật ở những dòng gạch lát nền 5D.
– Được ví như “lớp bảo vệ” giữ vẹn nguyên vẻ đẹp của gạch bền bỉ theo thời gian.
– Tạo nên một lớp phông lung linh, tạo nên một lập thể đa chiều hút sáng và mang hiệu ứng chiều sâu cho không gian
– Với đặc tính không cháy, không hút ẩm, chống nước gần như tuyệt đối, lớp thủy tinh góp phần duy trì chất lượng gạch lâu dài, đảm bảo thẩm mỹ cho mọi công trình.

2. Cấu tạo của gạch vi tinh
Gạch vi tinh có cấu tạo gồm 3 phần chính: Xương gạch, lớp men gạch, lớp thủy tinh
– Xương gạch:
Là lớp xương Porcelain có cấu tạo từ 70% bột đá + 30% đất, cát, xi măng… được ép nén dưới áp suất cực kì lớn nên có độ cứng chắc cao, khả năng chịu lực tốt, gạch tương đối mỏng so với kĩ thuật truyền thống, khả năng chống thấm nước cao (<0.5%).
– Lớp men gạch:
Là lớp men được phủ lên trên bề mặt xương gạch làm nền để in màu sắc, đường vân họa tiết. Với Với công nghệ in 5D cao cấp – in nhiều lớp xếp chồng để tăng chính chân thực của từng đường nét, lớp màu lên chuẩn, ít bị lem, cho hình ảnh sản phẩm sắc nét, tinh tế, sống động.
– Lớp thủy tinh:
Là lớp thủy tinh trên cùng, chứa các tinh thể tạo thành một lớp màng mỏng có độ dày khoảng 1mm – 1,4mm. Lớp thủy tinh được coi như một lớp “tráng gương” làm tăng tính chân thật, sắc nét của hình ảnh, bảo vệ lớp màu, tạo hiệu ứng chiều sâu cho hình ảnh bên trên bề mặt gạch.

3. Sự nổi trội, khác biệt của chất lượng Gạch men vi tinh

So với các loại gạch ốp lát thông thường trên thị trường hiện nay, Gạch men vi tinh mang những ưu điểm nổi bật khiến chất lượng gạch luôn thuộc top dẫn đầu, khẳng định chất lượng công trình qua từng viên gạch.
– Độ sáng
Trên bề mặt gạch men vi tinh được phủ một lớp thủy tinh mỏng trong suốt, có chứa các tinh thể phản quang giúp bề mặt gạch phản xạ rất tốt khi ánh sáng đi qua, kể cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn. Lát gạch men vi tinh tại những khu vực có nhiều ánh sáng sẽ làm tăng hiệu ứng phản quang đa chiều khiến cho không gian trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn rất nhiều.

Cùng test độ sáng của Gạch men vi tinh và Gạch men bóng qua một thử nghiệm nhỏ: dùng đèn pin chiếu sáng lên bề mặt gạch. Kết quả cho thấy trên bề mặt gạch vi tinh được phát sáng rõ ràng hơn, vùng sáng nhiều hơn so với gạch men bóng.

– Hình ảnh sắc nét:

Bởi cấu tạo có lớp thủy tinh phủ trên bề mặt gạch men nên có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường, ở Gạch men vi tinh, hình ảnh đường vân, họa tiết và màu sắc viên gạch được thể hiện sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ nhất, không bị lem mờ, luôn bóng sáng như mới, đẹp mắt và rất ấn tượng.


– Độ hút nước gần cực kì thấp

Với khả năng hút nước thấp gần như bằng 0 (<0.3% – 0.5%) giúp xương gạch luôn được ổn định, không giãn nở gây cong vênh bề mặt gạch, hạn chế tối đa tình trạng gạch nồm ẩm, ra mồ hôi và gây giảm chất lượng gạch.

4. Bộ sưu tập Gạch men vi tinh Hòa Bình Minh

BST Gạch men vi tinh của Hòa Bình Minh là quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ: từ việc thiết kế mẫu cập nhật xu hướng hot nhất 2022, kích thước gạch khổ lớn 800x800mm đến quá trình ứng dụng Men vi tinh, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo giá trị công trình bền bỉ mãi với thời gian.

Cùng chiêm ngưỡng ngay BST Gạch men vi tinh mới nhất tại Hòa Bình Minh.

Liên hệ hotline 1800 1502 hoặc truy cập link web https://hoabinhminhgach.comđể được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng sớm nhất.

Tags: , , ,