Gạch lát nền màu vàng kem – Chào đông ấm, cho những thiết kế xứng tầm
Tin tức

Gạch lát nền màu vàng kem – Chào đông ấm, cho những thiết kế xứng tầm

Nếu như bạn đam mê tìm kiếm vẻ đẹp từ không gian, muốn thỏa mãn nhu cầu sống đẹp của mình thì chọn gạch ốp lát tinh tế, thẩm mỹ chính là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Xuất phát từ thương hiệu gạch uy tín hàng đầu hiện nay – Gạch ốp lát Hòa Bình Minh, Bộ sưu tập gạch lát nền 800x800mm Porcelain chiếm trọn được sự ưu ái của khách hàng từ chất lượng bên trong đến hình thức bên ngoài, bền đẹp và tỏa sáng theo nét riêng của nó.

Thừa hưởng phong cách thiết kế đã có, khơi nguồn cảm hứng từ những vẻ đẹp chân thực, tự nhiên của tạo hóa, Gạch Hòa Bình Minh tiếp tục mang đến những siêu phẩm ốp lát chỉn chu, cầu kỳ và vô cùng ấn tượng.

Mỗi sản phẩm đều là sự chắt lọc, sáng tạo và kết hợp hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất: từ quá trình nén ép, nung mài để tạo thành viên gạch cứng chắc, bền đẹp; từ công nghệ in cao cấp để cho ra chất liệu họa tiết, màu sắc sống động, gần gũi nhất. Sự hoàn hảo ở từng đường viền cắt, từ những chấm vân nhỏ càng khẳng định hơn nữa sự hoàn hảo của các mẫu gạch. Mang đến không chỉ chất liệu bền đẹp theo năm tháng mà còn nâng tầm giá trị thẩm mỹ của cả không gian.

Chào đông ấm với Bộ sưu tập gạch lát nền kích thước 800x800mm tone vàng be, kem sữa đầy ấn tượng. Tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn các mẫu gạch lát nền cho mùa đông là cảm giác ấm cúng, gần gũi, dễ chịu mà nó mang lại.

Bộ sưu tập gạch lát nền tone vàng kem ở nhiều sắc thái màu sắc khác nhau. Mỗi sắc thái đều mang một vẻ đẹp riêng, một sự khơi gợi độc đáo và cho tổng thể bắt mắt, hài hòa, sang trọng, trang nhã.

MTC 9811: mẫu gạch tone vàng sữa với những mảng màu đậm nhạt, những đường vân màu nâu đậm, mảnh và kéo dài xen kẽ, phân bố ngẫu nhiên, tự do gợi lên những phiến đá tự nhiên chân thực, cuốn hút.

Mã gạch MTC9811

Phối cảnh mã gạch MTC9811

MTC9812: là mẫu gạch vân gỗ với sự biến tấu vô cùng độc lạ, mô phỏng chân thực các loại gỗ tự nhiên, kết hợp hài hòa giữa màu xám đậm với màu xám kem tương phản nổi bật. Tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi, mộc mạc, bình dị cho người nhìn. Đây cũng là một mẫu gạch rất được yêu thích khi lựa chọn cho các không gian phòng ngủ, nhà bếp,…

Mã gạch MTC9812

Phối cảnh mã gạch MTC9814

MTC9814: mẫu gạch mà chỉ cần nhìn thoáng qua cũng đã thấy được vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Khắc họa sắc nét từng chi tiết nhỏ của những phiến đá. Sự góc cạnh, nứt nét từng mảng cùng những mảnh vụn nhỏ hiệu ứng ánh kim, những đường vân ngang dọc phóng khoáng tạo cảm giác chân thực nhất về vẻ đẹp của những phiến đá do tạo hóa thời gian tạo thành. Tone màu vàng – kem – xám kết hợp hài hòa càng làm tôn lên những thiết kế hiện đại, xa hoa, lộng lẫy.

Mã gạch MTC9814 

Phối cảnh mã gạch MTC9814

MTV88020: không phải là một mẫu gạch nền vàng kem sữa, trên nền trắng tinh khiết, mẫu gạch này tô điểm nổi bật bằng những đường vân đậm vàng ấn tượng. Những đường vân nhũ lấp lánh sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên lộng lẫy, xa hoa hơn dưới ánh đèn.

Mã gạch MTV88020 

Phối cảnh mã gạch MTV88020

MTV88024: thêm một mẫu gạch tone vàng ấm siêu hút mắt. Xuất hiện với diện mạo của những thớ đá ngọc trai dày đặc và trong. Những đường vân đậm uốn lượn mềm mại, cho không gian không chỉ ấm cúng vào mùa đông mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã, quyền quý.

Mã gạch MTV88024

Phối cảnh mã gạch MTV88024

Càng chiêm ngưỡng thật kĩ, thật tỉ mỉ lại càng nhận thấy vẻ đẹp rõ nét ở từng mẫu gạch. Đáp ứng tiêu chí của khách hàng về màu sắc ấm áp cho mùa đông, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho từng không gian. Các mẫu gạch trong Bộ sưu tập còn phù hợp để ứng dụng cho mọi khu vực trong nhà. Mỗi không gian lại mang đến một cảm nhận riêng khác biệt. Từ sự sang trọng, mĩ miều, hiện đại của sảnh chính, của không gian phòng khách đến sự ấm cúng, dễ chịu, thư thái của phòng ngủ, đến cảm giác gần gũi nơi gian bếp hay sự trang nhã nơi phòng thờ,…

Cùng nhìn ngắm lại Bộ sưu tập và cho chúng tôi biết, bạn thích mẫu nào nhất nhé. Đừng quên liên hệ hotline 1800 1502 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng sớm nhất.

Tags: , ,