Thu hút mọi khách hàng với Bộ sưu tập Gạch ốp tường mới nhất.
Tin tức

Thu hút mọi khách hàng với Bộ sưu tập Gạch ốp tường mới nhất.

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn bắt đầu đi vào hoàn thiện công trình và muốn tìm những mẫu Gạch ốp tường đẹp nhất. Bộ sưu tập Gạch ốp tường mới của Gạch ốp lát Hòa Bình Minh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến bạn cảm thấy hài lòng từ mẫu mã đến chất lượng.

1. Xu hướng sử dụng Gạch ốp tường cho mọi công trình

Hiện nay, Gạch ốp tường đang là một trong những giải pháp hàng đầu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình: Điều này là đương nhiên, bởi vẻ đẹp đa dạng từ màu sắc, họa tiết cũng như bề mặt bóng sáng của gạch ốp sẽ khiến bức tường nhà bạn trở nên lung linh, sang trọng, hiện đại và có “hồn” hơn rất nhiều.
  • Độ bền cao, tăng tuổi thọ cho công trình: Là điểm cộng so với các phương pháp truyền thống như sơn nhà, chát vữa,… thì Gạch ốp tường có độ bền rất cao, sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hay phải sửa chữa,… Từ đó cũng làm tăng tuổi thọ của cả công trình.
  • Khả năng chống thấm cao, hạn chế rêu mốc, bong tróc, nứt vỡ,…
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi chỉ với một chiếc khăn ướt, chổi cọ cùng nước sạch bởi bề mặt bóng mịn và rất ít bám bẩn,…

2. Khám phá Bộ sưu tập Gạch ốp tường 30x60cm mới nhất

Không ngừng cải thiện, đổi mới, nâng cao chất lượng, Gạch ốp lát Hòa Bình Minh tiếp tục mang đến cho khách hàng Bộ sưu tập Gạch ốp tường mới kích thước 30x60cm. Top 4 Bộ Gạch ốp tường là 4 gam màu, 4 phong cách cá tính khác nhau, đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của mọi khách hàng.

  • Bộ Gạch ốp tường [ MB36017 – MDB36017 – MB36018 ]

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 viên gạch cùng tone màu: màu vàng đậm với cảm hứng từ vân đá tự nhiên – màu vàng điểm họa tiết – màu vàng kem nhạt mang đến sự hài hòa, nhã nhặn, sang trọng. Với bộ gạch mang gam màu trung tính, dịu nhẹ này, bạn có thể lựa chọn cho cả những ngôi nhà theo phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Viên gạch điểm họa tiết bình hoa, mặt cát mịn, hoa văn,… tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Vẫn là loại gạch có chất lượng tốt, đảm bảo về độ bền cũng như khả năng chống ẩm, chống thấm, chống rêu mốc, chống bám bẩn,… cho khách hàng trong quá trình thi công và sử dụng.

  • Bộ Gạch ốp tường [ MB36019 – MDB36019 – MB36020 ]

Trái ngược với gam màu trên, Bộ gạch ốp này lại mang đến một cảm giác mới mẻ, độc đáo trong gam màu xám ghi trầm lạnh. Các mẫu gạch trong Bộ gạch ốp tường này thiên về xu hướng tối giản, tinh tế từ màu sắc đến họa tiết. Gồm 3 viên: trắng xám nhạt – viên điểm họa tiết xám sọc ngang – viên xám đậm với những đường vân sọc nhẹ nhàng. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ cá tính trong phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng.

  • Bộ Gạch ốp tường [ MB36021 – MDB36021 – MB36022 ]

Tiếp tục với một gam màu mới – màu nâu đất theo phong cách tối giản. Vẫn là sự đan hòa của bộ 3 viên gạch: viên gạch màu nâu đậm với những đường vân đá tự nhiên trải dài – viên điểm với họa tiết sọc ngang trắng nâu xen lẫn – viên nâu kem nhạt để hút sáng, mở rộng không gian tối ưu. Nếu khéo léo kết hợp cùng nội thất, bày trí đồ dùng sẽ giúp bạn biến đổi linh hoạt nhiều phong cách: có thể sang trọng, nhã nhặn truyền thống cũng có thể cá tính, hiện đại và cực kỳ cuốn hút cho không gian sống.

  • Bộ Gạch ốp tường [ MB36023 – MDB36023 – MB36024 ]

Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi Bộ gạch ốp tường với gam màu “không trộn lẫn” này. Một màu hồng nhưng không hề “sến” mà lại mang vẻ sang trọng, đẳng cấp khi điểm những tông màu vàng gold. Sự hài hòa cho cả bức tường chính từ những “mảnh ghép” hoàn hảo: viên gạch màu hồng nâu đậm điểm những đường vân màu vàng nổi bật – viên gạch điểm họa tiết bình hoa nhẹ nhàng, nhấn nhá – viên hồng nhạt giúp cân bằng vùng sáng tối cho không gian.

Hãy chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp của những Bộ gạch ốp tường mới nhất này. Một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thời thường, tạo nên một bức tường đầy tính nghệ thuật thẫm mỹ, cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.

Đừng quên truy cập https://hoabinhminhgach.com/danh-muc-san-pham/san-pham/gach-op-tuong/ –  hàng trăm mẫu gạch ốp tường hot nhất dành cho không gian sống của bạn.

Tags: , , ,